ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 47 คน )
เพศ
ชาย
65.96%
หญิง
34.04%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.85%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.90%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.88%
อื่นๆ
25.37%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.98%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
24.53%
พอใจน้อย
13.21%
พอใจน้อยที่สุด
24.53%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
22.86%
พอใจน้อยที่สุด
22.86%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
12.90%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
25.81%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ